Hiệp Hòa: Gặp mặt tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

|
查看数次:
dark-mode-label OFF
font-size: A- A A+
Đọc bài viết

 

Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sáng 25/6, UBND huyện Hiệp Hòa phối hợp với UBMTTQ huyện tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện tham dự kỳ thi tốt nghiệp. Đến dự và trao quà cho học sinh có đồng chí Phạm Văn Nghị, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Thị Phương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; cùng dự có lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện.

Đồng chí Phạm Văn Nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho học sinh khó khăn

Đồng chí Hoàng Thị Phương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện trao quà cho học sinh khó khăn

Dịp này, toàn huyện có  85 em học sinh thuộc hộ nghèo, học sinh mồ côi, khuyến tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… đang theo học tại các trường THPT và Trung tâm GDNN- GDTX trên địa bàn huyện chuẩn bị thi tốt nghiệp được tặng quà. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng/học sinh, tổng kinh phí hỗ trợ 42,5 triệu đồng, trích từ Quỹ vì người nghèo của huyện. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được huyện Hiệp Hòa triển khai hàng năm với phương châm "không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau” nhằm kịp thời, tạo động lực cổ vũ các em học sinh nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm chỉ ôn tập, đạt thành tích tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Phạm Văn Nghị, Phó chủ tịch UBND huyện ân cần sẻ chia với những khó khăn vất vả trong cuộc sống của các em và gia đình. Đồng thời đồng chí cổ vũ động viên tinh thần, chúc các em học sinh cố gắng ôn luyện thật tốt, giữ vững tâm lý thoải mái, tự tin để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi. Huyện sẽ luôn dành sự quan tâm, khích lệ hỗ trợ kịp thời đối với các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay,  toàn huyện Hiệp Hòa có hơn 3.300 thí sinh dự thi tại 6 điểm thi. Được biết, thời gian qua, cùng với việc chỉ đạo các trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức tốt công tác ôn tập, bổ sung kiến thức cho các em học sinh, huyện Hiệp Hòa đã và đang triển khai các phương án cụ thể cho các nội dung như đảm bảo an ninh trật tự, cơ sở vật chất và các điều kiện khác để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy định; đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với tâm thế vững vàng, tự tin và đạt kết quả cao nhất.

Vân Anh

 

Đa chức năng Đa chức năng

User Online: 17,443
Total visited in day: 44
Total visited in Week: 1,067
Total visited in month: 5,245
Total visited in year: 23,875
Total visited: 43,707